Chào mừng và cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Mật ong nghệ vàng Ban mê Thuột

Như quý khách hàng đã biết, mật ong nghệ vàng Ban Mê Thuột đang là sản phẩm được người Việt Nam mua và sử dụng được đánh giá sau khi sử dụng tốt nhất hiện nay và sản phẩm có mặt ở mọi hiệu thuốc trên toàn quốc.



Không những thế sản phẩm được Việt Kiều ở mọi nơi mua cho người thân và họ hàng đang sống ở nước ngoài sử dụng, bởi những công dụng sau khi sử dụng từ 2 đến 3 tháng hiệu quả đến bất ngờ từ những đối tượng khách hàng khác nhau.

Thỉnh thoảng quý khách lên Google và search những từ khóa dạng như:


  • "Mật ong nghệ vàng"
  • "Viên mật ong nghệ vàng"
  • "Mật ong nghệ vàng 120g"
  • "Mật ong nghệ vàng Ban Mê Thuột"
  • "Mật ong nghệ vàng Ban Mê Thuộc 120g"

Bạn sẽ thấy những sản phẩm của chúng tôi đều có in vui lòng "Mua sỉ lẻ liên hệ Mr Long - 0983934229" ở những sản phẩm, chính lúc đấy quý khách đã tìm thấy chúng tôi. Trường hợp này nếu quý khách muốn mua về để kinh doanh hoặc làm từ thiện, hãy lưu số điện thoại vào danh bạ và sử dụng khi cần.


Trường hợp đặt biệt, quý khách muốn mua lẻ chỉ có vài hộp dùng thử hay tặng người thân, chúng tôi có gian hàng trên Shopee, quý khách có thể đặt đơn hàng tối thiểu 50k là được Shopee hỗ trợ Freeship tối đa là 20k. Quý khách có thể xem ở "Chính sách vận chuyển ở mục Hỗ trợ khách hàng" để hiểu rõ hơn.

Ngoài ra quý khách có thể tìm hiểu thêm quy cách đặt hàng, quy cách thanh toán ở mục Hỗ trợ Khách hàng để biết cách mua sản phẩm mật ong nghệ vàng Ban Mê Thuộc 120g như tiêu đề bài viết.