Chào mừng và cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Mật ong nghệ vàng Ban mê Thuột

 [tintuc]

Sữa ong chúa là dưỡng chất do tuyến hàu của ong thợ non tiết ra chỉ dùng cho ong chúa và ấu trùng, có tính kháng khuẩn với phổ rộng. Một số nghiên cứu cho rằng sữa ong chúa còn có nội tiết sinh dục.

Sữa ong chúa chứa hormon và các chất đặc biệt có tác dụng củng cố và tăng cường sức khoẻ con người. Nó là thuốc rất bổ đặc biệt đối với người già, suy nhược, thiếu máu... Thành phần của Sữa ong chúa bao gồm: protein, 22 loại acid amin, lipid (chủ yếu là acid béo 10-DHA), carbohydrate (chủ yếu là đường glucose, fructose), các vitamin (vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B9, vitamin C, vitamin H, Inositol…) và các chất khoáng (K, Ca, Mg, Cu, Fe, Zn, Se, Li, Ga…).

     Một số thí nghiệm trong phòng và trên cơ thể người cho thấy, Sữa ong chúa có chứa các chất: Chất hoạt động làm giãn mạch và làm hạ huyết áp; Chất hoạt động làm giảm cholesterol; Chất chống ung thư.

     Vì vậy việc thường xuyên sử dụng Sữa ong chúa có tác dụng bồi bổ rất tốt cho sức khỏe con người.

Thành phần:
Sữa ong chúa tinh khiết. 
Chỉ tiêu chất lượng chính:
Vi sinh vật trong giới hạn cho phép của BYT.
Không có thuốc kháng sinh và thuốc bảo vệ thực vật.
Công dụng:
Tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình lão hóa (ong thợ không được ăn sữa chúa chỉ có tuổi thọ từ 40-60 ngày, trong khi ong chúa được dùng thức ăn bằng sữa chúa thì có tuổi thọ từ 3-5 năm), dưỡng da, trị các vết nám. Hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, rối loạn tiêu hóa, chán ăn, viêm khớp, hen suyễn, bệnh tiểu đường, chống suy nhược thần kinh, các bệnh viêm họng và viêm phế quản mãn tính, điều hòa huyết áp.
Cách dùng:
- Người lớn, dùng 1 đến 2 thìa cà phê để tan từ từ trên lưỡi hoặc pha với sinh tố trái cây, mật ong.
- Trẻ em trên 2 tuổi, sử dụng ngày một đến 2 lần bằng cách sử dụng 1 giọt pha vào bình cùng với sữa.
Bảo quản: Trong tủ lạnh, tủ đông <= 5o C.
Quy cách đóng gói: Sữa ong chúa được đóng trong lọ thủy tinh trong suốt 200g và 100g và đóng trong thùng carton 24 lọ/thùng.

[/tintuc]