Chào mừng và cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Mật ong nghệ vàng Ban mê Thuột

 [tintuc]

Phấn hoa ong là phần trên của các nhị hoa, được con ong gom lại và đem về tổ làm thức ăn. Là một sản phẩm rất quý của loài ong, chỉ đứng sau sữa ong chúa về giá trị dinh dưỡng, loài ong dùng phấn hoa để nuôi ấu trùng (ong non).


Phấn hoa có chứa nhiều vi chất như: (Ca) chiếm 0,21%; (Fe) chiếm 0,03%; (Mg) chiếm 0,12% và các chất dinh dưỡng như: Protein chiếm khoảng 33,13%; Lipit chiếm 2,13%; Calories chiếm 367,77 cal/100g; các Vitamin (Vitamin B2 chiếm 0,13mg/100g; Vitamin C chiếm 0,85 mg/100g) và các Axít Amin …

Phấn hoa có thể dùng thay trà hàng ngày, làm thức ăn kiêng cho những người có bệnh về tim mạch, suy nhược cơ thể, rối loạn tiêu hóa, bệnh Pakingson (bệnh run chân, tay), thiếu máu, dùng cho phụ nữ ăn kiêng chống mập… Phấn hoa giúp cơ thể hấp thu thức ăn, ăn ngon miệng, mát gan, bổ thận. Phấn hoa dùng rất tốt cho trẻ biếng ăn, trẻ bị bệnh đường ruột, thiếu máu …


Thành phần:
Protein        : 25-28%
Glucide       : 50-55%
Lipid            : 1,5-2,5%
Canxi           : 0,15-0,3%
Vitamin (B complex, C, D, E, H, K, PP, Folic Acid, Choline, Inositol, Rutin)
Khoáng chất (K, Na, Ca, Mg, P, S)
Enzyme
Công dụng chính:
- Kích thích hoạt động của các tuyến chức năng của cơ thể, làm chấn hưng và tăng cường sinh lực.
- Trị các chứng: Hoa mắt, đau lưng, mỏi gối, mất ngủ, kém ăn, mệt mỏi rã rời, bồn chồn, bực bội, tiểu đêm nhiều lần, suy giảm tình dục.
- Nghiên cứu hiện đại ngày nay cho thấy phấn hoa ong có tác dụng phòng chống một số bệnh như: Tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, đái tháo đường, viêm dạ dày, viêm gan, giảm khả năng phù đại tuyến tiền liệt, phòng chống ung thư và tăng cường khả năng tình dục.
- Đặc biệt hiệu quả đối với các bệnh liên quan đến thần kinh, run chân tay.
Cách dùng:
Pha 03 muỗng cà phê phấn hoa vào 200ml nước ấm và 01 muỗng mật ong. Trẻ em uống ngày 2 lần trước mỗi bữa ăn, người lớn uống 03 lần/ngày. Dùng liên tục trừ 3-6 tháng sẽ có tác dụng rõ rệt.
Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Quy cách đóng gói: Phấn hoa Pơ Lang được đóng trong lọ thủy tinh trong suốt 120g và 250g và được đóng trong thùng carton 24 lọ/thùng.

[/tintuc]